ข่าว

0

Frisco.pl บริษัทในเครือของ MCI Management ได้เปิดตัว e-supermarket แห่งแรกในเมืองวอร์ซอ ผู้โดยสารที่เดินทางผ่านสาย Center และรถไฟใต้ดินโดยใช้สมาร์ทโฟน จะสามารถสั่งอาหารจากร้านขายอาหารสำเร็จรูปออนไลน์ได้

แอปพลิเคชันที่เปิดใช้งานการช็อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ตที่สถานี Metro Centrum มีให้บริการฟรีใน App Store สำหรับ iPhone และ Google Play สำหรับสมาร์ทโฟนที่ทำงานบนระบบ Android ผนังทั้งสองด้านของสถานีนี้ถูกปกคลุมด้วยภาพกราฟิกชั้นวางของร้านค้าที่มีสินค้ามากกว่า 150 รายการในราคาที่น่าดึงดูดใจ การติดตั้งแอปพลิเคชันช่วยให้คุณสามารถสแกนบาร์โค้ดของผลิตภัณฑ์จากชั้นวางเสมือน จากนั้นไปที่ตะกร้าเสมือนของร้านค้าที่เหมาะสม จากที่ที่ลูกค้าอนุมัติคำสั่งซื้อ Frisco จะส่งถึงที่ในเวลาที่เลือกไปยัง ที่อยู่ที่ระบุ

– ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการซื้อขายออนไลน์ ความต้องการและความต้องการของลูกค้าสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้นจึงควรแยกตัวเองออกจากอุตสาหกรรมและมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรม ร้านค้าเสมือนจริงในรถไฟใต้ดินเป็นโครงการแรกประเภทนี้ในตลาดอีคอมเมิร์ซของโปแลนด์ Grzegorz Bielecki ประธานบริษัท Frisco.pl อธิบาย โดยทำงานร่วมกับการใช้บาร์โค้ดซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา – เราต้องการแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าพวกเขาไม่ต้องไปซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกวัน เพราะการใช้แอปพลิเคชั่นมือถือ Frisco พวกเขาสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นจากแทบทุกที่ทุกเวลาแม้ในขณะที่รอรถไฟใต้ดิน อย่างไรก็ตาม สำหรับเราแล้ว ร้านค้าเสมือนจริงเป็นกิจกรรมหลักในการสร้างภาพลักษณ์เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ – เธอกล่าวเสริม

จากซูเปอร์มาร์เก็ตในรถไฟใต้ดิน คุณสามารถสั่งผลิตภัณฑ์อาหารได้หลากหลาย ตั้งแต่ขนมปังสด ผักและผลไม้ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์จากนมและเนื้อสัตว์ ไปจนถึงของหวานและเครื่องดื่ม บนชั้นวางของ e-shop ที่สถานี Centrum ยังมีผลิตภัณฑ์สุขอนามัยและสารเคมีในครัวเรือนอีกด้วย ที่สำคัญต้องขอบคุณแอปพลิเคชั่นมือถือที่ลูกค้าสามารถเริ่มซื้อของในรถไฟใต้ดินและหลังจากลงชื่อเข้าใช้บัญชีแล้ว ทำให้พวกเขาเสร็จที่บ้านเพราะสินค้าที่เลือกไว้ก่อนหน้านี้จะถูกบันทึกไว้ในตะกร้า แอปพลิเคชั่น Frisco.pl ให้การเข้าถึงข้อเสนอ e-supermarket เต็มรูปแบบซึ่งรวมถึงมากกว่า 12,000 สินค้า.

เรายินดีที่จะสังเกตการเติบโตแบบไดนามิกของ Frisco นับตั้งแต่การลงทุนของเรา ต้องขอบคุณแนวทางใหม่ในการช็อปปิ้งออนไลน์และการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าที่ซื้ออาหาร บริษัทได้เสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้นำของตลาดอาหารสำเร็จรูปในวอร์ซอ แคมเปญล่าสุดรักษาภาพนี้ไว้อย่างมีประสิทธิภาพ – Tomasz Czechowicz หุ้นส่วนผู้จัดการของ MCI Management กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่