ข้อพิพาทผู้บริโภคที่เกิดจากอีคอมเมิร์ซ
คุณมีปัญหากับการขายออนไลน์หรือไม่? ลูกค้าของคุณไม่พอใจกับสินค้าหรือไม่? มีการร้องเรียนใด ๆ หรือไม่? หอการค้าและศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคของโบลซาโนสามารถช่วยคุณแก้ปัญหาได้ ด้วยบริการไกล่เกลี่ยออนไลน์ คุณสามารถแก้ไขข้อพิพาทนอกศาลได้อย่างปลอดภัย ง่าย ฟรี และต่อหน้าพีซีของคุณ
บริการนี้มุ่งเป้าไปที่ใคร?
ADR-Consumer ซึ่งเป็นบริการประนีประนอมออนไลน์มุ่งเป้าไปที่ผู้บริโภคที่ตามพระราชกฤษฎีกาที่ 206 (รหัสผู้บริโภค) คือ “บุคคลธรรมดาที่กระทำการเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมของผู้ประกอบการ การค้า งานฝีมือ หรือทางวิชาชีพใด ๆ ที่ดำเนินการ”
จะขอใช้บริการได้เมื่อไหร่?
บริการไกล่เกลี่ยออนไลน์เป็นสิ่งจำเป็นเมื่อเกิดปัญหาขึ้นหลังจากการซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์
บริการทำงานอย่างไร?
ใต้ลิงค์ www.conciliareonline.it ภายใต้หัวข้อ Regulations คุณสามารถค้นหาข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการดำเนินการของขั้นตอน
หอการค้าโบลซาโนได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจกับแพลตฟอร์ม Conciliareonline.it ของศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคสำหรับผู้ใช้ ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการแต่งตั้งจากหอการค้าจะประเมินข้อเสนอประนีประนอมซึ่งกำหนดขึ้นโดยผู้ไกล่เกลี่ยของ Conciliareonline.it การประเมินที่คล้ายกันนี้จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคสำหรับผู้ใช้