- ภาพรวมของทุกสิ่งที่เราต้องจับตามองเมื่อเลือกซื้อของออนไลน์และจะทำอย่างไรหากสินค้าไม่มาถึงหลังจากชำระเงินแล้ว ตั้งแต่ขั้นตอนแรกในการระบุไซต์ที่น่าเชื่อถืออย่างแท้จริง
- ไปจนถึงองค์ประกอบพื้นฐานที่ต้องพิจารณาในเงื่อนไขการขาย นี่คือเคล็ดลับของเราที่จะช่วยให้คุณไม่ถูกหลอกลวง
เพื่อช่วยคุณในการช็อปปิ้งออนไลน์ เราตรวจสอบราคาออนไลน์ 30,000 รายการจากผลิตภัณฑ์มากกว่า 4,500 รายการอย่างต่อเนื่อง ในการวิเคราะห์นี้ เรายังประเมินความน่าเชื่อถือของไซต์อีคอมเมิร์ซอีกด้วย ที่ซึ่งคุณสามารถหาราคาที่สะดวกที่สุดได้ เช่น ข้อมูลใดบ้างที่มีการรายงานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ วิธีการชำระเงิน การขนส่ง ขั้นตอนการคืนสินค้า และการยื่นเรื่องร้องเรียน
แต่แง่มุมใดที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถืออย่างแท้จริง กฎหมายต้องให้ข้อมูลใดแก่ผู้บริโภค แต่เหนือสิ่งอื่นใด ข้อมูลใดที่สำคัญที่ต้องตรวจสอบเพื่อทำความเข้าใจว่าไซต์นั้นเชื่อถือได้หรือไม่?
หากต้องการทราบ คุณสามารถฟังพอดแคสต์ของเรา ซึ่งบันทึกเป็นส่วนหนึ่งของ “Listen to the Future” โครงการการศึกษาด้านสิ่งแวดล้อม พลเมือง และดิจิทัล ซึ่งสนับสนุนโดย Altroconsumo ซึ่งสร้างขึ้นด้วยทุนจากกระทรวงการพัฒนาเศรษฐกิจ
คุณพบไซต์ที่ขายสินค้าในราคาลดหรือไม่? คุณอยากซื้อของบนแพลตฟอร์มการช็อปปิ้งที่ใช้ร่วมกันเหล่านี้หรือไม่? หรือคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับร้านค้าออนไลน์บนโซเชียลมีเดียหรือในหมู่เพื่อนของคุณหรือไม่? ก่อนตัดสินใจซื้อ ให้ตรวจสอบว่าเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่สมาชิกของเราประสบปัญหาหรือไม่ ดูคณะกรรมการการร้องเรียนของแพลตฟอร์ม Easy Claim ของเรา และดูว่ามีผู้บริโภคที่มีปัญหากับไซต์นั้นหรือไม่ และในทางกลับกัน หากคุณประสบอุบัติเหตุกับร้านค้าออนไลน์เหล่านี้หรือร้านค้าออนไลน์อื่นๆ โปรดส่งคำร้องเรียนของคุณ