เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Frisco.pl ผนังของชานชาลาทั้งสองแห่งของสถานีรถไฟใต้ดินวอร์ซอถูกปกคลุมด้วยกราฟิกที่แสดงถึงชั้นวางของร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 150 รายการ (ตั้งแต่ขนมปัง ผักและผลไม้ ผ่านผลิตภัณฑ์จากนมและเนื้อสัตว์ ไปจนถึงขนมหวานและเครื่องดื่ม จนถึง สุขอนามัยและสารเคมีในครัวเรือน) ผู้ที่รอรถไฟใต้ดินสามารถสั่งซื้อสินค้าที่เลือกไว้ได้โดยใช้สมาร์ทโฟน และ Frisco จะส่งไปยังที่อยู่ที่ระบุ มันทำงานอย่างไร? มีการเตรียมแอปพลิเคชันที่เหมาะสมสำหรับ iOS และ Android ซึ่ง Frisco.pl เปลี่ยนเส้นทางหรือรหัส QR ที่สามารถอ่านได้จากกราฟิกที่วางอยู่บนรถไฟใต้ดิน หลังจากติดตั้งแอปพลิเคชัน เพียงสแกนบาร์โค้ดของผลิตภัณฑ์จากชั้นวางเสมือน จากนั้นสินค้าที่เลือกจะถูกส่งไปยังตะกร้า ซึ่งหลังจากที่ลูกค้าอนุมัติคำสั่งซื้อแล้ว Frisco จะส่งไปยังที่อยู่ที่ระบุตามเวลาที่เลือกไว้
- ในแอปพลิเคชัน คุณสามารถเริ่มซื้อของในรถไฟใต้ดิน และหลังจากลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณแล้ว ให้ซื้อของที่บ้านให้เสร็จ เนื่องจากสินค้าที่เลือกไว้ก่อนหน้านี้จะถูกบันทึกไว้ในตะกร้า
- ยิ่งไปกว่านั้น แอปพลิเคชันยังให้สิทธิ์เข้าถึงข้อเสนอ Frisco.pl เต็มรูปแบบ รวมถึงมากกว่า 12,000 รายการ สินค้า
– ร้านค้าเสมือนจริงในรถไฟใต้ดินเป็นการดำเนินการประเภทแรกในโปแลนด์ ตั้งอยู่ที่สถานีรถไฟใต้ดินที่แวะเวียนมามากที่สุดในวอร์ซอ – คาดว่าประมาณ 80,000 คนผ่านทุกวัน ผู้โดยสาร. เมื่อใช้ร่วมกับรูปแบบการแสดงแบรนด์ที่น่าดึงดูดใจ มันเป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพมหาศาลในการสร้างการจดจำสำหรับ Frisco.pl และนี่คือเป้าหมายหลักของโครงการของเรา – Grzegorz Bielecki ประธาน Frisco.pl อธิบาย – นอกจากนี้ เราต้องการแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าทุกวันนี้พวกเขาไม่ต้องไปซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกวัน เพราะการใช้แอปพลิเคชั่นมือถือ Frisco พวกเขาสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นได้จากแทบทุกที่ทุกเวลาแม้ในขณะที่รอรถไฟใต้ดิน – เขาเสริม แคมเปญนี้ยังรวมถึงป้ายโฆษณาที่สถานีรถไฟใต้ดิน 9 แห่ง แทรกใน “เมโทร” ทุกวัน การส่งจดหมายถึงลูกค้า และการสุ่มตัวอย่างกับพนักงานต้อนรับ ซึ่งจะแจกจ่ายผลไม้ที่มีโลโก้ Frisco.pl ที่สถานี Centrum เป็นเวลาหลายวันในเดือนพฤศจิกายน การดำเนินการทั้งหมดจะคงอยู่จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน