ด้วยเหตุนี้เองที่แม้ในกล่องตามสัดส่วนกับขนาดของสินค้าที่ซื้อ การดูแลนี้เป็นสิ่งสำคัญ ข่าวดีก็คือ มันไม่ยากที่จะทำอย่างนั้น ตกลงไหม? คุณสามารถเติมช่องว่างเหล่านี้ด้วยโฟมและแผ่นกันกระแทกเป็นต้น เพียงเคลือบพื้นผิวด้านในของกล่องด้วยวัสดุเหล่านี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อยู่ตรงกลางกล่อง
3. เลือกใช้บรรจุภัณฑ์กันซึม
นอกจากการใช้กล่องและวัสดุป้องกันแล้ว ควรมีบรรจุภัณฑ์ด้านในเพิ่มเติมสำหรับผลิตภัณฑ์ด้วย อย่างไรก็ตามไม่ใช่ประเภทใด แต่เป็นแบบที่กันน้ำได้แตกต่างจากที่อื่นๆ จุดเน้นของเขาคือเพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อส่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์จะไม่สัมผัสกับความชื้นทุกประเภท บางอย่างที่เรารู้ดีไม่ใช่ส่วนผสมที่ดี4.ติดป้ายบอกประเภทสินค้า
เพื่อเพิ่มการดูแลระหว่างการขนส่งและการส่งมอบผลิตภัณฑ์ จะมีประโยชน์มากในการวางฉลากระบุประเภทของวัสดุที่อยู่ภายในกล่อง มีหลายรุ่นที่มีจำหน่ายในท้องตลาดที่ไม่เพียงเตือนว่าผลิตภัณฑ์มีความเปราะบาง แต่ยังเตือนให้ให้ความสนใจมากขึ้นในการจัดการและจัดเก็บ
นอกจากนี้ยังมีผู้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับตำแหน่งที่ถูกต้องในการวางบรรจุภัณฑ์ ซึ่งแนะนำให้หลีกเลี่ยงการเอียงและการซ้อนเพื่อไม่ให้สินค้าเสียหายและแจ้งเตือนเกี่ยวกับความจำเป็นในการทำให้กล่องแห้งโดยไม่ต้องสัมผัสกับน้ำและความชื้นอย่าลืมส่งเอกสารผลิตภัณฑ์นอกเหนือจากใบแจ้งหนี้ซึ่งเป็นข้อบังคับและให้บริการอย่างแม่นยำเพื่อให้ลูกค้ามีหลักฐานของสินค้าที่ซื้อ เขาซื้อที่ไหนและชำระเงินอย่างไร คุณต้องใส่ใจกับเอกสารอื่นๆ ที่มีอยู่ของอุปกรณ์ นั่นคือ:
คู่มือพร้อมคำแนะนำการใช้งานและ/หรือการประกอบ (เมื่อจำเป็น)ระยะเวลาการรับประกันของแบรนด์ที่อธิบายสถานการณ์ที่การแลกเปลี่ยน การซ่อมแซม และการเปลี่ยนชิ้นส่วนหรือแม้กระทั่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับผู้บริโภค
หนังสือความช่วยเหลือทางเทคนิคที่ได้รับอนุญาตซึ่งแจ้งให้คุณทราบในรัฐ (และเมืองที่เกี่ยวข้อง) ที่คุณสามารถค้นหาบริการนี้เพื่อใช้การรับประกันของสินค้าที่ซื้อหรือดำเนินการซ่อมแซมเนื่องจากข้อบกพร่องในการใช้งานและอุบัติเหตุ
ใบรับรองการปฏิบัติตามข้อกำหนดทางเทคนิค/กฎระเบียบที่แสดงว่าอุปกรณ์ได้รับการอนุมัติอย่างถูกต้องจาก Anatel และไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการใช้งานโดยบุคคล6.
สุดท้าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับประสบการณ์การแกะกล่องที่ดี ซึ่งเป็นคำที่ใช้กำหนดช่วงเวลาที่ลูกค้าเปิดบรรจุภัณฑ์และตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ คุณรู้หรือไม่ ท้ายที่สุด จะมีช่วงเวลาแห่งความวิตกกังวลและความคาดหมายอันยิ่งใหญ่สำหรับการมาถึงของบางสิ่งที่เขาต้องการอย่างมาก
ดังนั้น ร้านค้าที่พยายามเอาใจและเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคจึงไม่สามารถละทิ้งการใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้เพื่อสร้างความสุขให้พวกเขาได้ แสดงความสนใจต่อพวกเขามากขึ้น และแสดงให้เห็นว่าบริการของพวกเขานั้นแตกต่าง โปรดทราบว่ารายละเอียดสร้างความแตกต่างและอาจเป็นปัจจัยชี้ขาดในการรักษาลูกค้าของคุณ
“แต่จะทำให้ประสบการณ์นี้น่าจดจำได้อย่างไร” คุณอาจจะถาม คำตอบนั้นง่ายกว่าฟัง: คิดเกี่ยวกับการนำเสนอคุณสามารถนึกถึงบรรจุภัณฑ์ภายในที่ปรับแต่งสำหรับอุปกรณ์ได้ ใช้กระดาษทิชชูพร้อมริบบิ้นคลุมผลิตภัณฑ์ เพิ่มของขวัญเล็กๆ น้อยๆ รวมคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อครั้งต่อไปที่ร้านค้า และเพิ่มการ์ดเพื่อแสดงความขอบคุณ ซึ่งสามารถเขียนด้วยลายมือได้ .
คุณเห็นหรือไม่ว่าข้อควรระวังบางประการในระหว่างการส่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยในการจัดส่งโดยไม่เกิดปัญหาเท่านั้น แต่ยังสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและโดดเด่นจากคู่แข่งในตลาดอีกด้วย ดังนั้นจงรับไว้ทั้งหมดและอย่าลืมรับประกันบริการหลังการขายที่ดี ท้ายที่สุด การขายไม่สิ้นสุดเมื่อผู้ใช้ชำระค่าสินค้า!และเนื่องจากมีการกล่าวถึงขั้นตอนการจัดส่งผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมากในที่นี้ ให้ถือโอกาสทำความรู้จักกับ Magalu Entregas ซึ่งเป็นบริการฟรีที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจของคุณ!